Tue21082018

Lần cập nhật cuối12:49:31 AM GMT

THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

1. Doanh nghiệp có quyền lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới hành chính.

2. Trường hợp lập chi nhánh, văn phòng đại diện trong nước, doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện đến Cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền nơi doanh nghiệp đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Hồ sơ bao gồm:

a) Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

b) Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp; bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

3. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chịu trách nhiệm đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày có thay đổi.

=================================================

Mọi thủ tục cần tư vấn về thành lập, thay đổi đăng ký kinh doanh xin vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Công ty Lê Mạnh: 0934.261355.

Cam kết thời gian ngắn nhất.

Chi phí thấp nhất.

Thuận tiện nhất cho khách hàng.

Nhận và trả hồ sơ tại địa chỉ khách hàng

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.lemanh.com.vn

 


Bài liên quan:
Bài mới hơn:
Bài cũ hơn: