Fri22112019

Lần cập nhật cuối08:09:50 PM GMT

Back Dịch vụ Dịch vụ Tư vấn Tư vấn thành lập, thay đổi và giải thể doanh nghiệp THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN

THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN

1. Văn phòng đại diện được lập ra với chức năng sau:

• Thực hiện chức năng của một văn phòng liên lạc;

• Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới

Ngoài ra, văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh sinh lời nào khác. Văn phòng đại diện không có quyền tự nhân danh mình ký kết hợp đồng riêng. Văn phòng đại diện hạch toán phụ thuộc.

Trường hợp công ty muốn thành lập thêm đơn vị phụ thuộc chỉ với chức năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng và đối tác không thực hiện chức năng kinh doanh, doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn thành lập văn phòng đại diện để tránh việc phải thực hiện nghĩa vụ kê khai thuế phức tạp. Ngoài ra, đối với các ngành nghề dịch vụ không thực hiện trực tiếp tại địa chỉ của đơn vị như: du lịch, xây dựng, tư vấn,….thì hình thức thành lập văn phòng đại diện tại các tỉnh khác là một lựa chọn hợp lý.

2. Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện Công ty cổ phần như sau:

- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (mẫu theo Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT).

- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần;

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu văn phòng đại diện;

==============================

CHUYÊN THAY ĐỔI, THÀNH LẬP CÔNG TY

Dịch vụ trực tuyến 24/7

Cam kết thời gian ngắn nhất.

Chi phí thấp nhất.

Thuận tiện nhất cho khách hàng.

Nhận và trả hồ sơ tại địa chỉ khách hàng

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. – ĐT: 0934.261.355

Website: www.lemanh.com.vn

 


Bài mới hơn:
Bài cũ hơn: