Sun22072018

Lần cập nhật cuối09:21:50 PM GMT

Back Dịch vụ Dịch vụ Tư vấn Tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ Quy trình tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ

Quy trình tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ

Trước hết, Công ty TNHH Tư vấn quản lý và đào tạo Lê Mạnh (CTM) xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của công ty chúng tôi. Để giúp Quý khách có thể hiểu hơn về dịch vụ tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ, CTM xin gửi tới Quý khách hàng quy trình thực hiện dịch vụ trên như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, CTM sẽ tiến hành xác nhận yêu cầu. Trong giai đoạn này, bộ phận chuyên môn của CTM có thể làm việc với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi các nội dung có liên quan.

Bước 2: Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ

Sau khi xác nhận yêu cầu tư vấn, bộ phận chuyên môn của CTM tiến hành phân tích, đánh giá các nội dung cần triển khai và soạn thảo hợp đồng dịch vụ. Ở bước này, chúng tôi sẽ cử chuyên viên có kinh nghiệm, đồng thời là người phụ trách chính trong việc tư vấn trực tiếp gặp gỡ khách hàng. Khi đã đàm phán, thống nhất được nội dung công việc và biểu phí dịch vụ, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Khảo sát và lên phương án thực hiện công việc

Bộ phận chuyên môn của CTM kết hợp với khách hàng để:

- Khảo sát thực trạng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

- Tìm hiểu hệ thống văn bản nội bộ hiện tại của doanh nghiệp

- Tìm hiểu những vướng mắc đang gặp phải của doanh nghiệp

- Tìm hiểu định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới

- Thu thập các tài liệu liên quan đến việc thực hiện hợp đồng.

Căn cứ vào các thông tin thu thập được, CTM sẽ lên phương án thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: CTM nghiên cứu, xây dựng dự thảo mô hình cơ cấu tổ chức và hệ thống văn bản nội bộ của doanh nghiệp.

Bước 5: Khách hàng lựa chọn mô hình cơ cấu tổ chức và hệ thống văn bản do CTM đề xuất.

Bước 6: CTM kết hợp với khách hàng hoàn thiện các nội dung chi tiết dựa trên mô hình cơ cấu tổ chức và hệ thống văn bản do khách hàng lựa chọn.

Bước 7: CTM xin ý kiến của khách hàng về từng nội dung chi tiết

Bước 8: CTM hoàn thiện lần 2, bàn giao và hướng dẫn thực hiện cho khách hàng.

Bước 9: Thanh lý hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau khi thanh lý

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.