Sat20012018

Lần cập nhật cuối03:46:11 AM GMT

Back Dịch vụ Dịch vụ Tư vấn Tư vấn nghề nghiệp

Tư vấn nghề nghiệp

Nhà tuyển dụng cần gì?

Kinh nghiệm từ các chuyên viên tư vấn nhân sự cho thấy, hơn 80% ứng viên mới tham dự phỏng vấn lần đầu đều mất bình tĩnh vì nhiều lý do. Do vậy, họ thường quên tất cả những gì đã chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn và dễ bị...

Những vấn đề cần lưu ý trong thời gian thử việc

Giai đoạn thử việc quyết định khả năng được tuyển dụng chính thức của bạn Thử việc là giai đoạn bản lề, góp phần quyết định sự hợp tác giữa doanh nghiệp và người lao động. Nhiều người không nhận thức được tầm quan trọng của giai đoạn này nên bỏ...

Kỹ năng giao tiếp

Những nguyên tắc chung trong giao tiếp - Phải kết hợp tính khoa học với tính nghệ thuật: Hành vi giao tiếp đúng phép xã giao, nhưng phải linh hoạt, khéo léo. - Kết hợp tính...

Trắc nghiệm và phỏng vấn trong tuyển dụng

Thi trắc nghiệm, phỏng vấn đối với ứng viên quả là một "đợt vượt vũ môn", song đối với Doanh nghiệp thì đây là đợt sàng lọc lại các ứng viên để chọn người phù hợp nhất cho công việc ... Trắc nghiệm : các hình thức trắc nghiệm: Trắc nghiệm...

Thư ký và vấn đề thông tin

Sử dụng máy vi tính Xã hội ngày càng phát triển. Tất cả các công ty đều có trang bị máy vi tính để phục vụ cho hoạt động của của Công ty, như: soạn thảo văn bản, quản lý và điều hành công việc, truy tìm thông tin qua mạng...

Thư ký và việc sử dụng điện thoại trong giao tiếp

Hàng ngày trong công ty người thư ký sẽ nhận rất nhiều cuộc điện thoại. Đây là một cuộc nói chuyện gián tiếp. Vì vậy thái độ và giọng nói của người thư ký rất quan trọng, phải luôn hoà nhã lịch thiệp. Sau khi nghe hết tiếng chuông thứ 2,...

Người thư ký trong văn phòng hiện đại

Người thư ký trong một văn phòng hiện đại không còn phân ra từng công việc riêng lẽ như thư ký đánh máy hay thư ký xử lý văn bản v.v…. mà người thư ký ngày nay là một sự tổng hợp của tất cả các công việc văn phòng....

Người thư ký và vấn đề thu thập, cung cấp thông tin

Thông tin tìm được phải chính xác, có cơ sở khoa học và pháp lý; được tổng hợp, biên tập một cách tỉ mỉ, có trình tự rõ ràng. Những yêu cầu trong việc thu thập, cung cấp thông tin - Để xác định...

Thiết kế, tổ chức công việc văn phòng

Tổ chức công việc là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó, tạo ra mối quan hệ ngang dọc trong nội bộ doanh nghiệp. Theo nghĩa hẹp, tổ chức công việc là...

Tổ chức công việc trong văn phòng

Tổ chức công việc trong văn phòng cũng như công tác nhân sự trong văn phòng đòi hỏi cấp quản trị phải có các cách thúc biện pháp hợp lý, tùy theo công việc, ngành nghề. Tổ chức công việc cá nhân Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, phân...

Đào tạo nghề kế toán tổng hợp chất lượng cao

Đối tượng: Mọi trình độ, lứa tuổi đều có thể học và thành nghề Thời lượng: 8 tuần, học tập trung + thực hành, 3 buổi/tuần Phương pháp: Huấn luyện, chỉ dẫn thông qua trải nghiệm thực Học phí: Ưu đãi đặc biệt Giá trị đặc biệt: Thành thạo ...