Sat20012018

Lần cập nhật cuối03:46:11 AM GMT

Back Dịch vụ Dịch vụ Tư vấn Tư vấn nghiên cứu và khảo sát thị trường

Tư vấn nghiên cứu và khảo sát thị trường

Dịch vụ nghiên cứu khảo sát thị trường

Công việc nghiên cứu thị trường cơ bản bao gồm 3 giai đoạn chính: thiết kế nghiên cứu – thu thập thông tin – phân tích thông tin. Giai đoạn thiết kế nghiên cứu là quan trọng nhất: việc thiết ...

Cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh

Bài học đầu tiên của bạn trước khi mở cánh cửa bước vào thế giới kinh doanh là tránh mắc sai lầm ngay từ khi lập kế hoạch nghiên cứu và tìm hiểu thị trường. Khởi đầu cho một kế hoạch kinh doanh,...

Quy trình cung cấp Dịch vụ nghiên cứu thị trường

Với phương châm luôn luôn lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu thông tin của các doanh nghiệp và các nhà đầu tư, CTM đã xây dựng một quy trình nghiên cứu thị trường, trong đó thể hiện sự hợp tác giữa hai bên và...

Nội dung dịch vụ nghiên cứu thị trường của CTM

1. Nghiên cứu khách hàng Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm Nghiên cứu xu hướng của thị trường (để dự báo) Nghiên cứu đặc tính, động cơ của người tiêu dùng Nghiên cứu thị phần của nhãn hiệu cạnh tranh... ...

Dịch vụ nghiên cứu thị trường

Một doanh nghiệp muốn có được những quyết định kinh doanh thành công thì không thể không cần đến các thông tin về thị trường. Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện tại, việc có được thông tin tưởng chừng như dễ dàng, thế...

Để mở shop hoa tươi thành công

Một ngày đẹp trời, bạn quyết định ra riêng. Với số vốn lận lưng chỉ 20 triệu đồng dành dụm được sau những năm đi làm, bạn sẽ làm gì đây? Mời bạn tham khảo kinh nghiệm khởi nghiệp của cô Nguyễn Thị Ngọc...